หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Hướng dẫn mật tịch lên đồ để sở hữu tướng Jinna mạnh nhất Liên quân di động mùa 10

Và các gamer ở trong phần pháp môn sư thì tướng Jinna chắc chắn rằng một cái tên cực kỳ thân thuộc. Vị pháp sư này mua lực sát thương cao, hồi máu công dụng cùng khả năng đi đường tuyệt, chính vì như thế Jinna đang là vị tướng đc các bạn yêu quý cùng lựa chọn tối đa trong vòng Trò chơi Liên quân Mobile mùa 10.

Để có thể chiến Jinna một cách tốt nhất, bạn phải trang bị cho nhân vật của bản thân mình những trang bị cùng kĩ năng nên nhớ phù hợp với những điểm nổi trội của chính mình. nếu khách hàng đang buộc phải tìm hiểu về mật tịch cần dùng các trạng bị cho Jinna trong số những giai đoạn chi tiết của cuộc chơi thì hãy theo dõi bài viết sau đây nhé. chúng tôi sẽ hướng dẫn gamer mật tịch lên đồ để sở hữu tướng Jinna mạnh nhất Trò chơi Liên quân Mobile mùa 10 này.

Cách lên đồ cho Jinna trong Trò chơi Liên quân Mobile

Trang bị đầu trận cho Jinna

Sách phép là trang bị trước tiên cùng điều đơn giản nhất cho Jinna. Hãy cần đến sách phép với bảo vệ lên thật nhanh Phượng Hoàng Lệ để khả năng đi đường của Jinna đc thuận lợi hơn.

Phượng Hoàng Lệ, sau khoản thời gian đã sở hữu được trang bị này thì bản lĩnh hồi phục của Jinna đc tăng vọt nhiều hơn thế nữa. đấy là những điều nên nhớ bạn cần phải bổ sung cho Jinna khi bước đầu những trận chiến.
Các trang bị ở đầu ván sẽ giúp đỡ pháp sư có được sức mạnh cao hơn
Các trang bị ở đầu ván sẽ giúp đỡ pháp sư có được sức mạnh cao hơn
Đại Ngọc pháp sư sẽ là trang bị tuyệt hảo cho mọi vị pháp môn sư, bản lĩnh hồi máu của Jinna sẽ đc nâng cấp thêm lần nữa. Khi tướng lên lv, trang bị này sẽ giúp đỡ bình phục 20% máu và năng lượng chỉ trong 3s.

Giày Hermes hỗ trợ speed dịch rời của Jinna đạt tối đa khi các pha giao tranh xảy ra. Trang bị này sẽ giúp tăng 60 tốc chạy khi không chịu sát thương.

Trang bị giữa ải cho Jinna

Trượng băng phụ trợ bổ sung số lượng máu và phép cho Jinna, rất cần thiết khi tiến vào giai đoạn giữa round, đặc biệt là với cùng một vị pháp môn sư như Jinna. Trang bị còn giúp làm chậm 20% tốc chạy của địch trong vòng 2s.

Gươm Hiền Triết giúp đỡ cho Jinna tăng phép và tăng máu, khi ít nhiều pha giao tranh xảy ra trong vòng giai đoạn giữa ải. giờ đây gươm Hiền Triết để giúp pháp môn sư phát huy hết khả năng của bản thân. Ngoài ra nó còn làm yếu giáp phép của đối phương trong vòng phạm vi 800.

Trang bị cuối trận chiến cho Jinna

Vương Miện Hecate phụ trợ tối ưu hóa lượng phép của pháp môn sư Jinna. cùng +35% công phép, các giải pháp của Jinna rồi sẽ gây ra lực sát thương mạnh hơn.

Sách Thánh, một trang bị không thể không có của những vị pháp môn sư, hỗ trợ bổ sung cập nhật sức khỏe phép thuật cực lớn. giúp +400 công phép, mang đến mức sát thương cực cao, bạn nên cần nhắc đến sự chọn trang bị này rút cuộc nhé!

Trang bị tùy lựa chọn

Ngoài ra trang bị cần có trên, chúng ta có thể trang bị thêm vào cho Jinna những trang bị sau để hình như cần dùng linh động khi các trường hợp bất thần xảy ra.

Mặt nạ Berith có lẽ phụ trợ gây thêm sát thương phép tương đồng cùng 3% máu lúc này của đối tượng mỗi giây. Trang bị này giúp vị pháp sư của công ty dễ thở hơn khi tuyên chiến đối đầu với những nguồn sát thương vật lý.

Khiên Huyền Thoại sẽ khá hữu dụng nếu tướng chịu sát thương, trang bị này để giúp đỡ giảm 30% tốc đánh cùng 15% tốc chạy của những kẻ địch đã ra đòn đánh. Rất hữu dụng khi một trong những trường hợp bất ngờ xảy ra trong tiến trình giao tranh.

Huân chương Troy suport số lượng pháp khép của pháp sư cân bằng hơn, mỗi 18s rồi sẽ cảm nhận một lớp bảo hộ hỗ trợ hấp thụ sát thương phép, cực kỳ hợp với chức năng đi đường của các pháp môn sư.
Là một trong pháp môn sư nên bản lĩnh hồi máu là vấn đề mà chúng ta nên chú trọng đến nhiều nhất
Là một trong pháp môn sư nên bản lĩnh hồi máu là vấn đề mà chúng ta nên chú trọng đến nhiều nhất
Phép suport cho Jinna có sức khỏe tối đa

Tốc biến (120s hồi chiêu): phụ trợ Jinna chuyển dịch chỉ trong một khoảng nhất định và theo một hướng chi tiết gì đó.

Tốc chạy (100s hồi chiêu): phụ trợ hóa giải các trạng thái làm chậm hoặc tăng bứt phá 70% tốc chạt giảm dần xuống 30% chỉ trong 10s.
Phép hỗ trợ kèm theo sẽ giúp đỡ Jinna có đc sức khỏe nhiều nhất.
Phép hỗ trợ kèm theo sẽ giúp đỡ Jinna có đc sức khỏe nhiều nhất.
Bên trên đấy là các hướng dẫn khiến cho bạn lên đồ cho Jinna để có được sức mạnh nhiều nhất trong vòng Liên quân Mobile mùa 10, hy vọng các bạn sẽ giây phút chơi game Trải Nghiệm tuyệt vời cùng vị trí pháp sư này!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น