หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Khả năng Bẻ khóa anh hùng Game Valorant ngắn nhất

Riot chính thức đc tung ra thể loại đột kích FPS mang tên Valorant sau túi ba lô ngày mong chờ đã khiến cho bao bạn phải thổn thức. Valorant là tựa game bắn nhau phương án 5vs5 cùng được pha trộn giữa cấu tạo cùng lối chơi của Counter-Strike cùng với sự hỗn loạn của Overwatch. Valorant này đc cộng đồng đánh giá rất to lớn ngay từ khi còn chưa chính thức chào làng. lúc này các game thủ có khả năng Kinh nghiệm trò chơi 1 cách dễ chịu. dẫu thế để Trải Nghiệm Game thuận tiện các bạn cần phải làm rõ Kinh nghiệm Mở Khóa hero Game Valorant một cách nhanh nhất.

Bẻ khóa qua Contracts

Contract của mỗi Agent cần thiết một con số XP nhất định, lượng XP này chắc là tìm qua bất cứ anh hùng nào trong vòng Valorant. chúng ta có thể kích hoạt Contract bên trên màn hình các mục chính của Agent. Mỗi cấp bậc Mở Khóa của các sản phẩm là khác biệt với khi đạt Cấp 5 thì bạn sẽ Bẻ khóa Agent. so với mỗi Contract người chơi chỉ dường như mở một lần, mặc dù vậy nếu khách hàng chuyển hẳn sang Contract giữa chừng với quay lại thì bạn sẽ không bị mất Contract người chơi đầu. Ngoài bí kíp kiếm XP để lên lv Contract thì chúng ta cũng có thể bỏ tiền trong game để Bẻ khóa những cấp độ. Mỗi level có giá 200 Valorant Point, có nghĩa bạn sẽ cần phải khoảng cách 1.000 Valorant Point (tương đương khoảng $10) để mua 5 level và Mở Khóa Agent.
Bẻ khóa anh hùng trò chơi Valorant qua Contracts
Bẻ khóa anh hùng trò chơi Valorant qua Contracts
Tăng cấp độ để cảm nhận Agents

Khi singin bắt đầu trò chơi, bạn sẽ có mệnh lệnh cần kiếm cấp. tổng hợp tiến trình tăng cấp rồi sẽ đc hiển thị ở màn hình phần dưới bên trên tab Latest của list chính, trong những số đó rồi sẽ hiển thị số tiền XP bạn cần phải kiếm. các bạn sẽ có 2 thời cơ để Unlock một Agent free ở cấp bậc 5 với cấp bậc 10. tùy theo mức độ bạn làm trong mỗi cuộc đấu, để đạt cấp bậc 10 sẽ mất khoảng từ ba đến năm giờ. với một số trong những cuộc chơi chúng ta cũng có thể Unlock hai Agents không tính tiền, đó là cơ hội để game thủ ngay lập tức bổ sung cập nhật nhân vật vào đội hình của mình. cùng gamer đc phép thử Khả năng bất kỳ hero nào của game show. nếu như khách hàng không biết hero nào hợp với mình thì đó là hình thức cực tốt để thử nhiều sự lựa chọn khác nhau trước khi bắt đầu công cuộc Mở Khóa.
Bẻ khóa anh hùng Game Valorant bằng phương pháp lên lv
Bẻ khóa anh hùng Game Valorant bằng phương pháp lên lv
Kết gamer, thêm bạn bè của bản thân

Valorant là game show thu hút nhiều gamer ở khắp mọi địa điểm, chúng ta cũng có thể kết bạn và những bạn khác để lập thành đội và kiếm cho mình những bằng hữu hợp tác ăn ý chỉ trong từng trận đấu. chơi theo một đội nhóm khiến cho bạn xây cất đc sức mạnh hầu như cùng giao tiếp. điều này giúp đỡ bạn ngừng các nhiệm vụ nhanh chóng và dễ tìm XP để Bẻ khóa chóng vánh những anh hùng. Để kết bạn trong Valorant bạn cũng có thể nhấp vào dấu cộng ở góc dưới bên phải của nền game sau khoản thời gian singin. Một các mục phụ rồi sẽ bật lên đòi hỏi bạn nhập Riot ID và Tagline. Để đòi hỏi được gửi, gamer phải đặt ID nói riêng ở bên trái và số Tagline (không có ký hiệu hashtag) ở bên cần. nếu khách hàng chưa biết mã Riot ID với Tagline thì hãy truy nhập trang tài khoản của bạn bên trên website của Riot. chúng ta cũng có thể nhấp vào tab Riot ID để xem tên và Tagline của bản thân mình, cũng đúng triển khai bất cứ chuyển đổi nếu còn muốn.
Bẻ khóa hero Game Valorant khi tích được nhiều XP
Bẻ khóa hero Game Valorant khi tích được nhiều XP
Tích cực tìm điểm Kinh nghiệm

Bạn cũng có thể kiếm XP lúc chơi Valorant bằng 2 cách thức là chấm dứt mệnh lệnh với thêm giá trị cho các vòng chiến đơn lẻ. Hàng tuần vào hằng ngày nhiệm vụ của mình là dự vào một cuộc chiến, gamer hãy cố gắng gây ra con số sát thương cao nhất giống như trong mỗi trận đấu. Mỗi ải gamer ngừng trách nhiệm bạn sẽ nhận ra 100 XP và nếu round đó chiến hạ thì sẽ cảm nhận thêm 200 XP, tổng số các bạn sẽ nhận ra là 300 chỉ trong một cuộc chiến. chiến hạ rốt cục sẽ trao cho bạn 5.100 XP - số điểm Khả năng tối đa mà một bạn chắc là có chỉ trong một cuộc chiến.

Như thế để Bẻ khóa anh hùng trò chơi Valorant một cách nhanh nhất chúng ta cũng có thể tuân theo những bí kíp trên, đó là những bí kíp bước đầu, tiện lợi triển khai chỉ cần game thủ chịu khó và cố gắng thì bạn sẽ không còn mất không ít phút giây để Unlock hết những nhân vật. Bên cạnh đó gamer còn tích đc cho bản thân mình nhiều Trải Nghiệm để tham gia những trận chiến xuyên suốt tiếp theo.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น