หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Game Liên minh mùa 9: Tướng xạ thủ Senna trẻ trung và tràn đầy năng lượng thế nào?

Trong số hàng trăm vị tướng của LMHT, mỗi chỗ đứng trong đội hình Game lại có 1 số nhỏ các vị tướng đc người chơi ngưỡng mộ và chọn lựa nhiều. vì vậy, không phải vị tướng nào cũng đầy đủ thu hút để “ghi điểm” trong ánh mắt game thủ.

Ở đoạn xạ thủ của LMHT, nổi trội có “sát thủ tầm xa” Senna. Vị tướng này đc đông đảo gamer tin dùng trải qua nhiều mùa khác nhau. Sự ổn định với an toàn mà Senna mang về là không hề không đồng ý.

Sang tới League of Legends mùa 9, Senna là một số các vị tướng đc nhà sản xuất Game đổi mới rất to lớn. đó là các biến hóa gì vậy? nội dung bài viết dưới đây sẽ chỉ ra cho mình bắt gặp.
Tướng Senna có xuất thân gắn sát cùng bóng tối khi bị Làn Sương Đen nguyền rủa và ám ảnh
Tướng Senna có xuất thân gắn sát cùng bóng tối khi bị Làn Sương Đen nguyền rủa và ám ảnh
Truyền thuyết về Senna

Senna có xuất thân gắn liền và bóng tối. Trước khi biến thành hội viên của Hội thiên hướng của những Kẻ Canh Giữ Ánh Sáng, Senna bị nguyền rủa bởi Làn Sương Đen.

Tính từ lúc lần đầu đối diện tại vùng biển lớn quê hương, Senna tới tấp bị Làn Sương Đen công kích, cho tới khi cô đc Sentinel Urias cứu giúp với từ đó học đc bí kíp chống lại chúng.

Tuy nhiên, Làn Sương Đen vẫn còn đó liên tục đeo đuổi Senna, khiến cho cô luôn cần sống trong vòng trạng thái cẩn thận, lúc nào cũng giống như bị công kích.

Những giúp đỡ của tướng Senna

Senna có 2 nhánh phụ trợ, gồm:

Áp đảo, cùng những bổ trợ:

- tích lũy hắc ám: phụ trợ tiêu diệt nhanh các đối thủ còn ít máu.
- Vị máu: trợ giúp Senna hồi máu mọi khi gây được sát thương cho tướng kẻ địch.
- Poro cảnh giới: trợ giúp Senna mở rộng được tầm nhìn khi buộc phải di chuyển hẳn sang bụi.
- Thợ săn tối thượng: hỗ trợ giảm thời gian hồi chiêu cuối.

Xúc cảm, trợ giúp cộng 15 sức mạnh phép thuật hoặc 11 sức khỏe công kích, với các bổ trợ:

- Huyền thoại hút máu: giúp đỡ Senna tăng lâu bền hơn Hút Máu khi hạ gục địch.
- kém chém ân huệ: tăng thêm 10% sát thương cho những kẻ thù còn thấp máu.

Những mảnh ngọc:

- Tấn Công: phụ trợ giảm time hồi chiều từ một tới 10%.
- Linh hoạt: trợ giúp cộng thêm vào cho game thủ 15 sức mạnh thích ứng.
- Heart: suport cộng thêm máu tùy theo cấp độ
Tướng Senna có khả năng về cuối màn hết sức đáng nể
Tướng Senna có khả năng về cuối màn hết sức đáng nể
Chỉ dẫn cách thức lên đồ cho tướng Senna

Khi vào đầu màn, trang bị tìm Doran là một trong lựa chọn giỏi, suport Senna tăng sát thương với con số máu. Bên cạnh đó khả năng hút máu cũng rất được tăng thêm 3%. tiếp theo chính là trang bị Bình Máu, giúp đỡ Senna dường như hồi máu trong tiến trình chiến khởi đầu. chung cuộc là Mắt Vật Tổ, trợ giúp Senna có đc góc nhìn tối ưu nhất.

Vào lần đầu biến về, gamer nên trang bị cho Senna Búa chiến Caufield. Trang bị này giúp đỡ Senna tăng sát thương, đồng thời giảm hồi chiêu. Một trang bị phải ghi nhớ khác là giày thường, trợ giúp Senna tăng tốc độ dịch rời. chung cuộc là Mắt kiểm soát điều hành, hỗ trợ Senna kiểm soát điều hành tuyệt đc góc nhìn.

Về trang bị trấn cần phải, Senna chắc là trang bị tìm kinh dị Youmuu, hỗ trợ cộng thêm sát thương cùng chỉ số sát lực của vị tướng này. Nhờ có kiếm ma, Senna sẽ hình như gây ra một lượng sát thương rất đáng nể cho đối phương. Trang bị này còn khiến cho giảm 10% time hồi chiêu với còn hỗ trợ cho Senna dịch chuyển với speed cao hơn.

Sau cùng là Dạ kiếm Draktharr, bổ trợ Senna có khả năng tăng khả năng hạ gục đối thủ chỉ với sau vài lần xuất chiêu.
Senna khá mỏng manh ở giai đoạn đầu trò chơi - đây là vấn đề trừ lớn nhất của vị tướng này
Senna khá mỏng manh ở giai đoạn đầu trò chơi - đây là vấn đề trừ lớn nhất của vị tướng này
Tổng quan ưu/nhược điểm của Senna

Về điểm tốt, Senna hình như được cần dùng theo nhiều cách khác biệt, cho nhiều giải pháp khác biệt. Vị tướng này cũng tương đối đáng nể ở giai đoạn cuối Game bởi nội lực rộng. Senna cũng đấu rất đã tay bởi kỹ năng tăng lên đều theo tiến trình Game.

Tuy nhiên, như nhiều vị nữ tướng khác, Senna khá "mỏng cơm" ở thời đoạn đầu trận. chính vì vậy vị tướng này rồi sẽ phải nhìn thấy cùng nguy hại sớm bị đè bẹp ở đầu ải. Bên cạnh đó thì Senna cũng phụ thuộc rất nhiều vào bộ trang bị cùng còn làm giảm nhiều năng lượng mọi khi thi triển giải pháp của bản thân.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น