หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2562

Đấu Trường Chân Lý: thông báo nên biết về trang bị với ghép đồ

Cách thức chiến đấu Trường Chân Lý của Liên minh huyền thoại giây phút qua đã và đang lôi cuốn được nhiều sự chú ý của cộng đồng game thủ. đây là đáp án đanh thép nhất của nhà phân phối Game LOL trước cơn lốc mà tự động Chess của Dota 2 làm ra.

Đấu Trường Chân Lý của League of Legends tỏ ra là một phiên bản sao hoàn chỉnh của tự động hóa Chess, bổ sung cập nhật thêm được không ít nhân tố cá biệt riêng vào phần “xác” đã khá hoàn chỉnh.

Sở hữu cách chơi trên hệ ứng dụng các môn cờ - vốn đặc biệt phổ biến tại những nước châu Á, trong đó có VN, dễ hiểu rõ Lý Do này lại nhanh chóng tăng “vùng phủ sóng” đến vậy.

Dưới đây là một trong bài học điều đơn giản đầu tiên về chơi Trường Chân Lý. bạn sẽ đc học về các loài trang bị cùng cách thức ghép đồ chỉ trong trò chơi này.
Đấu Trường Chân Lý là một trong những dạng bàn cờ bên trên hệ điều hành Game LOL
Đấu Trường Chân Lý là một trong những dạng bàn cờ bên trên hệ điều hành Game LOL
Trong vòng loại game chiến chiến Trường Chân Lý có những loài trang bị nào?

Hồi hộp khi tìm hiểu một chế độ chiến bắt đầu, chúng ta có thể bị...hoa mắt khi nhìn vào các trang bị bắt mắt lạ tai của chiến Trường Chân Lý.

Thực chất mọi thứ cũng dễ biết và thâu tóm thôi. chơi Trường Chân Lý có 2 loài trang bị khác nhau. loài thông thường, dễ chơi hơn là trang bị bước đầu, còn lại những loài có cảm giác cao hơn, mạnh hơn là trang bị sang trọng.

Trang bị điều đơn giản của trò chơi mang đến cho bạn “bonus” về một chỉ số gì đấy nhất định. Dường như đó, những trang bị cao cấp hơn chắc là chiếm được từ những trận chiến quái, hoặc theo cách thức thuận tiện hơn, đó là thông qua việc "ghép đồ". bọn tôi rồi sẽ nói chi tiết tại vị trí sau.

Làm ra sao để có đc những trang bị?

Để thu về đc các loài trang bị, kể cả điều đơn giản lẫn cao cấp, bạn phải chiếm đc chiến hạ trong những vòng chơi và trùm cuối. Chúng đó là giải thưởng thu được sau khoản thời gian đánh hạ các địch tức giận này.

Một điểm khá thú vị nhưng cũng có thể...khó chịu cùng rất nhiều người, đó là việc không có chính sách cụ thể nào về sự việc nhỏ quái nào cho ra phẩm vật nào, mà chúng rồi sẽ trọn vẹn bất kỳ.

Hình thức khác để có thể đưa về những sản phẩm cho game thủ là qua Vòng Quay tướng. giờ đây mỗi vị tướng game thủ chiếm được thường sẽ đi kèm theo với cùng một trang bị. tất nhiên, trang bị này là cơ bản tốt thông minh cũng là trọn vẹn...ngẫu nhiên, có trời new hiểu rõ được!
Những món đồ đem đến cho vị tướng của mình các điểm cộng đáng giá
Những món đồ đem đến cho vị tướng của mình các điểm cộng đáng giá
Ghép đồ trong vòng chiến Trường Chân Lý là gì?

Như đã nói ở phần trên, ngoài việc rơi ra bất kỳ ở những trận chiến quái, đánh bạc và thần màu đỏ may mắn, game thủ còn dường như chủ động tạo ra trang bị đắt tiền đơn giản bằng sự việc ghép những sản phẩm bước đầu lại cùng nhau.

Đây là một lựa chọn cao cấp khi bạn có nhiều hơn 1 phẩm vật thông thường. Bởi khi ghép 2 trang bị với nhau, sản phẩm đắt tiền new phân thành không chỉ là mang cả những bonus của 2 sản phẩm cấu thành nên nó, mà còn có thêm 1 cảm giác đặc trưng khác.

Làm ra sao để ghép đồ?

Để có khả năng ghép đồ trong chơi Trường Chân Lý, tất nhiên điều thứ nhất gamer buộc phải là có trong vòng tay 2 sản phẩm trang bị điều đơn giản. tiếp theo sau, bạn mang trong mình một món đồ trang bị lên 1 vị tướng mà bạn có nhu cầu. tiếp nối gamer chỉ việc bấm giữ với kéo mặt hàng còn lại thả tiếp lên vị tướng đó. Khi đó Ảnh về mặt hàng cao cấp "thành phẩm" rồi sẽ hiện ra, game thủ bấm xác thực là xong, 2 đã thành 1. đơn giản như thế đấy!
Cần quan tâm đến lựa chọn và phân chia những sản phẩm cho cân xứng giữa các vị tướng
Cần quan tâm đến lựa chọn và phân chia những sản phẩm cho cân xứng giữa các vị tướng
Lưu tâm nên ghi nhớ cần ghi nhớ đây

Đấu Trường Chân Lý có 1 chế độ khá kỳ quái. chắc rằng là chủ đích của đơn vị phân phối nhằm tăng cường mức độ không dễ dàng cho trò chơi. Đó là việc một món đồ khi đã trang bị cho 1 vị tướng thì sẽ không thể đơn giản là tháo ra cùng mang đi dùng cho người khác. vì vậy bạn phải quan tâm đến kỹ trước khi kéo thả 1 sản phẩm lên các vị tướng của chính bản thân mình.

Vậy trường hợp game thủ lỡ tay, giỏi dễ chơi là muốn mang sản phẩm đã dùng sang cho vị tướng khác thì sao? đương nhiên là vẫn có bí kíp khắc phục. đó là game thủ trả vị tướng đang đeo đồ ấy mang đi...bán. Khi đó toàn thể những món đồ tướng đó đang đưa trên người sẽ đc mang lại hòm đồ của bản thân.

Cuối cùng, mỗi vị tướng chỉ giống như với lúc trang bị 3 mặt hàng mà thôi. chính vì như thế bạn cần giám sát và đo lường để đưa về “combo” phụ trợ tốt nhất có thể cho mỗi vị tướng của mình.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น